Wednesday, January 30, 2008

Stutt pása ...nei maður segir bara svona...

Kveldið!!!!

Ég kem nú til með að minnka aðeins að blogga hérna, á meðan ég er að sjá hvernig bloggsíðan www.maurildi.blogspot.com er að þróast. Þar hef ég ákveðið að skrifa eitthvað smávegis á næstunni, ásamt bræðrum mínum tveim, sem báðum er illa við mig.

þar koma þeir til með að skrifa um eitthvað hundleiðinlegt, eins og heimspeki og eitthvað bull sem ég er að sjálfsögðu of heimskur til að skilja. Ég er hinsvegar að skrifa um daglegt líf og það sem á daga mína hefur drifið á þessri síðu, og hvet ég dygga lesendur mína til þess að kíkja við á síðunni, og koma mér til varnar ÞEGAR bræður mínir byrja að leggja mig í einelti og pína mig andlega á allan þann máta sem þeim dettur í hug.

Af mér er það svo að frétta að ég er á leið erlendis um helgina, að sjá Liverpool taka Sunderland í bakaríið í ensku deildarkeppninni. Um Liverpool er hins vegar að að segja að þeir eru svo drullu lélegir þessa dagana, að það er ótrúlegt að ég skuli vera að eyða stórfé í það að fara að horfa á þá spila. Svei mér þá... þeirra vegna vona ég að ég hitti engan þeirra úti á götu í borginni!!!

En...vegna úrslita kvöldins... þá er ég í of vondu skapi til þess að skrifa... ég sem sagt kem til með að skrifa næsta pistil á www.maurildi.blogspot.com og lesendur verða bara að bíða og kíkja reglulega inná þá heimasíðu...

Insjallah...Carl Berg

No comments: